Với định hướng phát triễn bền vững và mang lại giá trị thực cho Khách hàng của mình trên từng dịch vụ sản phẩm, đầu Tháng 9/2015 vừa qua Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã hân hạnh được Viện Nghiên Cứu Phát Triển Tiêu Chuẩn Chất Lượng - ISSQ chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 với chính sách chất lượng: Hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ cùng với sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong mọi hoạt động của Đại Việt
Giữa bối cảnh nên kinh tế Việt Nam và toàn cầu có nhiều biến động, Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã tìm ra cho mình một lối đi riêng để phát triễn và giữ được hình ảnh thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Trong xu thế hiện nay hầu hết các nhà đầu tư đều thắt chặt tài chính hoặc chọn cách đầu tư ngắn hạn, buôn bán theo thời vụ.. thì Đại Việt đã mạnh dạn chọn cho mình hướng đi lâu dài, đó là chú trọng đầu tư mạnh về yếu tố con người và máy móc sản xuất hiện đại.Tiếp đến là sự thay đổi về quy trình quản lý, nâng cấp nhà xưởng, trang thiết bị và không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm. Sau chặng đường gần 14 năm kiên định trong ngành, Đại Việt đã trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về điều hoà không khí, và một trong những thành công lớn nhất chính là đại diện phân phối độc quyền thương hiệu Máy làm mát Nakami tại Việt Nam với hệ thống bán hàng, trạm bảo hành "phủ sóng" khắp cả nước.
(Chứng chỉ ISO 9001:2008 đã được ISSQ cấp vào ngày 15/9)
Sự kiện được cấp chứng chỉ ISO vừa qua cho thấy những nỗ lực cho định hướng phát triển đó đã được chứng nhận và cũng phần nào thể hiện được sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, trên con đường xây dựng nên Đại Việt vững mạnh và tạo dựng được lòng tin lâu dài đối với khách hàng.
Giới thiệu tóm tắt về tiêu chuẩn ISO
Các tiêu chuẩn do ISO (Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế - International Organisation for Standardisation) ban hành đều bắt đầu với chữ ISO và những tiêu chuẩn này có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.Nguyên văn mô tả định hướng của Doanh nghiệp được cấp chứng chỉ ISO:
- Tổ chức muốn khẳng định khả năng cung cấp các sản phẩm một cách ổn định đáp ứng các yêu cầu khách hàng và các yêu cầu chế định thích hợp.- Tổ chức muốn nâng cao sự thoả mãn của khách hàng
- Tổ chức cần cải tiến liên tục kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu.
- Tăng lợi nhuận, tăng sản phẩm và giảm sản phẩm hư hỏng, giảm lãng phí
- Có một hệ thống quản lý hiệu quả giúp Doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng sản phẩm / dịch vụ.
- Giảm số lượng sản phẩm/dịch vụ không đạt yêu cầu.
- Tạo dựng niềm tin của khách hàng
- Nâng cao uy tín của Doanh nghiệp trên thị trường
- Chứng chỉ ISO 9001 giúp Doanh nghiệp vượt qua những rào cản kỹ thuật thâm nhập vào thị trường thế giới
0 nhận xét